Header Ads

HORMONE TÌNH DỤC KISSPEPTIN

     Kì này ad sẽ mang đến cho các bạn một vấn đề rất là vấn đề mà có vẻ đa phần mọi người sẽ hứng thú :v đó là TÌNH DỤC ><.
    Những cảm xúc của những cặp đôi khi đang trong những khoảnh khắc lãng mạn hay sâu hơn nữa là "chuyện ấy" có liên quan đến một loại hormone tên là kisspeptin. Và các nhà nghiên cứu nghĩ rằng hormone này có thể hữu hiệu trong việc điều trị các vấn đề về tình dục.
Kisspeptin được sinh ra tự nhiên trong cơ thể và có khả năng kích thích sự hình thảnh các chất hóa học tín hiệu khác có liên quan đến sự giao phối. Một nghiên cứu trên 29 người đàn ông đồng tính trẻ cho thấy việc tiêm hormone này làm tăng sự đáp ứng của não đối với hình ảnh tình dục và lãng mạn của các cặp đôi.
    Sau khi tiêm, MRI (magnetic resonance imaging - chụp cộng hưởng từ) cho thấy sự gia tăng hoạt động ở các vùng của não mà thường được khích thích bởi sự lãng mạn và tình dục.
Waljit Dhillo ở trường Imperial College London cho biết "chúng tôi đang quan tâm để xem xét liệu kisspeptin có thể là một sự điều trị hiệu quả cho các chứng rối loạn tâm lý tình dục"
Nhóm nghiên cứu đang lên kế hoạch để khảo sát ảnh hưởng của loại hormone trên một nhóm người với số lượng lớn hơn, kể cả nam giới và nữ giới.
.
.
Journal reference: Journal of Clinical Investigation
Read more: Zap to the brain alters libido in unique sex study
.
.
~Dil~
#kisspeptin



Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sololos. Được tạo bởi Blogger.