Header Ads

Thực hư chuyện THIÊN THẠCH KHỔNG LỒ WF9 RƠI XUỐNG TRÁI ĐẤT VÀO THÁNG 2

   Nếu bạn lên google và rõ "Nasa WF9" thì bạn sẽ thấy hiện lên 1 đóng các tin đầu trang là NASA: THIÊN THẠCH KHỔNG LỒ WF9 RƠI XUỐNG TRÁI ĐẤT VÀO THÁNG 2. Từ báo văn hóa & thể thao, Yan News, vtc,...Vậy thực hư là thế nào.
   Trong bài viết có đoạn "Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) cho biết: sao chổi hoặc một thiên thạch đang tiến gần và đâm sầm vào Trái Đất ngày 25/2/2017 ".
   Nhưng theo một trang web của Nasa ghi rằng: "2016 WF9 will approach Earth's orbit on Feb. 25, 2017. At a distance of nearly 32 million miles (51 million kilometers) from Earth, this pass will not bring it particularly close. The trajectory of 2016 WF9 is well understood, and the object is not a threat to Earth for the foreseeable future"
   tạm dịch " 2016 WF( sẽ tiếp cận quỷ đạo của trái đất vào ngày 25/2/2017. Khoảng cách sẽ là 32 triệu dặm (51 triệu km) tính từ trái đất và đường đi của nó không gây ảnh hưởng gì cả, quỷ đạo của 2016 WF9 thì được biết rất là rỏ, và nó không gây nguy hiểm gì cho trái đất ở thời gian gần"
   Tiếp đến trong đó có đoạn "Nhà thiên văn học Nga Tiến sĩ Dyomin Damir Zakharovich khẳng định rằng thiên thạch có thể va vào trái đất vào ngày 16/2 và gây nên một trận sóng thần thảm khốc và nước tại các vùng biển trên Trái Đất sẽ bị đun sôi"
   Theo tờ dailymail, có tựa đề" A doomsday asteroid will hit Earth next month and trigger devastating mega-tsunamis, claims conspiracy theorist" tạm dịch là "thuyết âm mưu- một tiểu hành tinh va chạm trái đất gây nên tận thế kích hoạt sóng thần". Và khi bạn đánh tên Tiến sỉ này trên google thì chẳng biết ổng là ai.
   Vậy mới nói Nam tào trong táo quân nói về báo mạng rất là đúng... Thôi ai muốn biết câu đó thì lên youtube mà coi nhé..haha.
Image may contain: night

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sololos. Được tạo bởi Blogger.